เศรษฐกิจ-การเมือง

เจอกันแน่..“สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง" ศูนย์รวมสุขภาพแห่งใหม่ของโคราช

เจอกันแน่..“สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง" ศูนย์รวมสุขภาพแห่งใหม่ของโคราช ทางเลือกสุขภาพที่ดีของคนฉลาดเลือก..

อัพเดทโครงการ Mega Project  งบลงทุนปรับปรุงพื้นที่กว่า 50 ล้านบาท ในเครือโรงแรมวี-วัน เนรมิต “สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง” บริการระดับพรีเมียม เน้น “พบแพทย์ไว -  อุ่นใจ - เพื่อสังคม”  ลดระยะเวลารอคอย ลดการเบียดเสียดหรือจ่ายค่ายาในราคาสูง โดยทุกเคสต้องได้พบแพทย์ โดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำในโคราชและประเทศ คอยให้คำแนะนำทุกกลุ่มอาการ ดีเดย์เปิดให้บริการช่วงกลางปี 2564 พร้อมรับสิทธิ์ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอกทุกบริษัท

จุดเด่นของ “สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง” เป็นศูนย์รวมคลินิกของแพทย์เฉพาะทาง ให้บริการแบบไม่รับผู้ป่วยค้างคืน (OPD : Out Patient Department) อาทิ คลินิคอายุรกรรม , สูตินรีเวชกรรม , กุมารเวชกรรม , ศัลยกรรมกระดูกและข้อ , จักษุแพทย์ , โสต ศอ นาสิก , แพทย์เฉพาะทางด้านโรคติดเชื้อ , ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะและเพศ , เวชศาสตร์ครอบครัว , เวชศาสตร์ชะลอวัย ,  เสริมความงาม บนพื้นที่สะอาดได้มาตรฐาน และบริการอย่างอบอุ่น มั่นใจได้ว่ามาแล้วได้พบแพทย์ ใช้ระยะเวลาสั้นลง สะดวกสบายยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

พร้อมชูนวัตกรรมการจัดสรรการให้บริการแบบวิถีใหม่ ให้ผู้ที่เข้าใช้บริการได้รับความผ่อนคลายสะดวก และสบายใจตั้งแต่การลงนัดแพทย์ การแจ้งเตือนตามลำดับคิวด้วยเทคโนโลยี “Smart Queue” แจ้งเตือนการให้บริการเสมือนมีผู้ช่วยดูแลส่วนตัว ลดการใช้กระดาษ ห่วงใยสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกมิติ พร้อมมอบความห่วงใยส่งกลับไปยังพี่น้องชาวโคราชที่ลำบากและขาดแคลน โดยมุ่งเน้นเป็น “วิสาหกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise)” และตอบแทนกลับไปยังชุมชนใน จ.นครราชสีมา

นายชัชวาล วงศ์จร ตำแหน่ง ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า ในพื้นที่ให้บริการชั้น 1 เราได้รังสรรค์ร้านกาแฟชื่อดังยอดนิยมใน Healthy Project เพื่อคนรักสุขภาพ “French Kitsch” ซึ่งอยู่ในส่วนของ Health Plaza ตลอดทั้งชั้น เราตั้งใจให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสงบ ความสะดวก ความรวดเร็ว ห่วงใยสุขภาพ ทั้งด้านอาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง รวมถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เช่น เทรนด์ต้นไม้ฟอกอากาศ หรือต้นไม้สมุนไพร รวบรวมมาให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันเพลินๆเวลามาใช้บริการ 

ส่วนชั้น 2 เราได้สร้างความโอ่อ่า หรูหรา รองรับทุกๆท่านที่เข้ามาใช้บริการ ให้ได้รู้สึกถึงความสะดวกสบาย บนราคาที่จับต้องได้ “สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง” ได้มีการจัดระบบการให้บริการที่ปลอดภัย มีมาตรการการเข้าใช้พื้นที่ที่เข้มข้น ลดการแออัด บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 3,000 ตรม. ซึ่งมีคลินิกให้บริการจำนวนกว่า 20 คลินิก รองรับผู้เข้าใช้บริการได้กว่า 1,000 คน/วัน ด้วยยา เครื่องมือแพทย์ และห้องปฏิบัติการที่มีคุณภาพและมาตรฐาน

“สวัสดิราษฎร์ ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง” ด้วยจุดเด่นที่เข้าถึงการรับบริการได้ง่าย จะกลายเป็นทางเลือกสุขภาพแห่งใหม่ของคนโคราชและจังหวัดข้างเคียงในอนาคต สถานที่ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสความคุ้มค่าของการมีสุขภาพที่ดี กลุ่มธุรกิจวีวันยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถจองพื้นที่เช่าได้ โดยสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 044-245998 E-Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Sawasdirad เพื่อร่วมกันผลักดันและสร้างสรรสังคมสุขภาพดีของคนโคราชไปพร้อมๆกัน

 

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช