เศรษฐกิจ-การเมือง

อึ้ง!!ค้ำคูณข้าวสารโคราช ขายแนวใหม่คนจนบริการส่งถึงที่แถมมีบริการเสริมให้กินก่อนผ่อนที่หลังด้วย

ธุรกิจขายข้าวสารอาชีพที่จะอยู่ไปตลอดกาล ข้าวเป็นอาหารหลักของประชาชนชาวไทย ทำให้ การทำมาค้าขายข้าว จะต้องคงอยู่คู่ประเทศไทยไปตราบนานเท่านาน และทำให้ธุรกิจนี้ มีอยู่ทั่วทุกหัวระแหง มีทั้งพ่อค้ารายเล็ก รายใหญ่ รวมทั้งพ่อค้าเร่

ร้านค้ำคูณข้าวสาร ตั้งอยู่ในเขต เทศบาลตำบลโพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นหนึ่งในร้านที่ประกอบธุรกิจเรื่องการขายข้าวสาร ซึ่งมีบริการเสริมที่มีมากกว่าร้านอื่น ๆ  โดยมีบริการส่งถึงที่ ทั้งรายเล็กรายใหญ่ ไม่ว่าซื้อมากหลายกระสอบ หรือซื้อเพียงกระสอบเดียวก็บริการส่งถึงที่ ขอเพียงต้องสั่งล่วงหน้า 1 หรือ 2 วัน

`คุณพนมการ สาระลัย  ซึ่งถือเป็นทั้งผู้จัดการ และเป็นผู้บริการส่งข้าวสาร ร้านค้ำคูณด้วยตนเอง  เปิดเผยว่า ธุรกิจขายข้าวสารมีอยู่ทั่วทั้งจังหวัด ซึ่งมีทั้งรายเล็กรายใหญ่ ทั้งในตัวเมือง และต่างอำเภอ ทั้งเขตเจริญแล้ว หรือพื้นที่ชนบท ดังนั้นการที่จะมาทำกิจการขายข้าวสาร จึงต้องมีข้อได้เปรียบ หรือต้องมีอะไรที่มากกว่าร้านอื่นๆ

ค้ำคูณข้าวสาร ก็จำหน่ายข้าวสาร เหมือนร้านทั่วไป ราคาก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่มีข้อแตกต่าง คือ เรามีบริการส่งถึงที่ แม่ในพื้นที่ชนบท โดยในปัจจุบัน เรามีลูกค้าทั้งในเขตเมือง และต่างอำเภอ โดยในตัวเมืองโคราช ขอให้สั่งมาเราสามารถบริการส่งได้ถึงที่ได้ทุกวัน ราคาอาจจะต่างกันบ้างตามระยะทางที่ส่ง

ส่วนต่างอำเภอ จะมีออกวิ่งบริการส่งลูกค้าอยู่แล้วในบางวันในบางอำเภอ หากสนใจสามารถติดต่อมาเพื่อนัดดูข้าวสารหรือตกลงราคากันได้ ซึ่งปัจจุบัน เรามีลูกค้าในมือหลายอำเภอ เช่น สีคิ้ว ปักธงชัย สูงเนิน วังน้ำเขียว  พิมาย ชุมพวง ซึ่งวิ่งส่งลูกค้าอยู่เป็นประจำ หากใครสนใจสามารถโทรศัพท์ติดต่อพูดคุยได้ตลอดเวลา ราคาคุยกันได้

นอกจากนี้ที่สำคัญที่สุด เรายังเปิดโอกาสให้ ลูกค้ารายย่อยที่เป็นคนหาเช้ากินค่ำที่มีฐานะค่อนข้างยากจน สามารถลงข้าวกินก่อน และค่อยผ่อนจ่ายที่หลังได้ด้วยในบางอำเภอที่เรามีลูกค้าอยู่แล้ว สามารถให้บริการเสริมนี้ได้ทันที่ ส่วนในตัวเมืองขอไปพูดคุยกันก่อนหาพูดจากถูกใจให้บริการเสริมนี้ได้ทันที

สำหรับผู้ค้ารายใหญ่ที่สนใจจะลงข้าวเป็นจำนวนมากหลายกระสอบ หรือลงเป็นหลาย ๆ ตัน ก็สามารถติดต่อพูดคุยได้ เรามีโรงสีในเครืออยู่ หลายโรงในเขต จ.มหาสารคาม โดยลูกค้ารายใหญ่ที่เราสามารถสงข้าวให้ได้จะเป็นข้าวเหนียว กับข้าวมะลิ เท่านั้น เนื่องจากเราสามารถส่งให้ได้ในราคาถูกกว่า ซึ่งเป็นข้าวเหนียว ข้าวมะลิคุณภาพที่เราสามารถขายในราคาส่งให้ได้หากใครสนในสามารถติดต่อได้ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่0848327040.

 

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช