สกู๊ป-คอลัมน์

หนุ่มใหญ่วิศวกรโรงงานจังหวัดร้อยเอ็ดออกตามหา เจ้าบูบู้ สุนัขเพศผู้พันธุ์ปอม หลังจากหายออกจากรถระหว่างจอดรถพักผ่อนภายในปั้มน้ำมันเจ้าตัวติดป้ายประกาศตามหา พร้อมตั้งเงินรางวัลให้ 5,000 บาท

 

หนุ่มใหญ่วิศวกรโรงงานจังหวัดร้อยเอ็ดออกตามหา เจ้าบูบู้  สุนัขเพศผู้พันธุ์ปอม หลังจากหายออกจากรถระหว่างจอดรถพักผ่อนภายในปั้มน้ำมันเจ้าตัวติดป้ายประกาศตามหา พร้อมตั้งเงินรางวัลให้ 5,000 บาท

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้รายงานว่า  นาย ชนนท์กรณ์          เรืองกิตติ์ธเนศ หรือ ต้น อายุ 29 ปี หนุ่มวิศวกร โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี ได้ติดป้ายประกาศตามหา เจ้าบูบู้ สุนัขแสนรัก เพศผู้ พันธุ์ปอมเมอเรเนียน อายุ 4 เดือน หลังจาก ที่ นายต้น เจ้าของ ได้ นำเจ้าบูบู้ ขึ้นรถกลับจากจังหวัดร้อยเอ็ด ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา

โดยระหว่างจอดรถเเวะพักบริเวณภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ดอนหวาย ตำบลโตนด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าบูบู้ ได้ กระโดดลงจากรถ ซึ่งมี พนักงานภายในปั้มน้ำมัน เห็น ผู้ชาย กับผู้หญิงลักษณะคล้ายกับสามีภรรยากัน อายุประมาณ 40 ปี อุ้ม เจ้าบูบู้ ขึ้นรถ ขับออกจากปั้มน้ำมันไปด้วย

นาย ต้น เจ้าของ ได้กล่าวว่า เจ้าบูบู้ เป็นสุนัข แสนรู้ และ ชอบ วิ่งเข้าหาคน ชอบเล่นกับคนในครอบครัว จึงทำให้ เจ้าบูบู้ เป็นที่รักของคนในครอบครัว ทั้งนี้ นาย ต้น เจ้าของ จึงได้ ติดป้ายประกาศ ตามหา เจ้าบูบู้ ไว้ข้างทาง ตามถนน เส้นทางต่างๆ บนถนนมิตรภาพ ในเขตพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อประกาศตามหา เจ้าบูบู้ โดย หาก มีใครพบเห็น หรือ นำเจ้าบูบู้ไป ตนเอง อยากให้นำมาคืน โดย จะมีเงินรางวัลให้ จำนวน 5,000 บาท โดย สามารถ ติดต่อ นาย ต้น หรือเบอร์โทร 089-5591518 ได้ตลอดเวลา เนื่องจาก ตนเอง ใช้เวลา หลังเลิกงาน ออกขับรถ ตามหา เจ้าบูบู้ มานานกว่า 3 เดือน ยังไม่พบ จึงอยากวอนสื่อให้ช่วยประกาศตามหาสุนัข ของตนเองดังกล่าว

สกู๊ป-คอลัมน์

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช