เทคโนโลยี-การศึกษา

ราชภัฏโคราชร่วมใจสู้ภัยโควิด-19มอบอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์

ราชภัฏโคราชร่วมใจสู้ภัยโควิด-19มอบอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์

ผศ.สุธีรา เข็มทอง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา ม.ราชภัฏนครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค.  ที่ผ่านมา ม.ราชภัฏนครราชสีมา ได้เดินทางไปมอบอาหารคุณภาพ ให้กับ บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลปากช่องนานา จังหวัดนครราชสีมาโดยมี ดร.อาภา สธนเสาวภาคย์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกายภาพและสิ่งแวดล้อม และจิตอาสามหาวิทยาลัย นำอาหารคุณภาพที่ผลิตโดยศูนย์ปฏิบัติการส่งเสริมอาชีพอิสระ (ครัวราชภัฏ) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จำนวน 500 กล่อง พร้อมน้ำดื่มทับแก้ว 100 โหลไปมอบให้ นอกจากนี้ยังได้รับการบริจาคอาหารและเบอเกอรี่ จำนวน 200 ชุด จากผู้มิจิตรศรัทธาไปร่วมส่งมอบในวันเดียวกันด้วย

            สำหรับการดำเนินงาน “ครัวราชภัฏแบ่งปัน” เกิดขึ้นเนื่องจากที่ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ได้ผลิตอาหารคุณภาพอยู่แล้ว และได้เล็งเห็นถึงความรุนแรงและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19   ซึ่งในขณะนี้มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในการดูแลผู้ติดเชื้อ

ด้วยเหตุนี้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ในฐานะสถาบันอุดมศึกษา “ที่พึ่งของท้องถิ่น” มีความประสงค์ประกอบอาหารส่งมอบเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โดยได้รับการสมทบทุนจากผู้ร่วมบริจาคผ่านทางบัญชี “ครัวราชภัฏแบ่งปัน” รวมถึงผู้ที่นำวัตถุดิบประกอบอาหารมามอบให้จึงได้เกิดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

ด้วยความทุ่มเทแรงกายแรงใจของผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัย ได้ดำเนินการผลิตอาหารที่มีคุณภาพอย่างสุดฝีมือ พร้อมรังสรรค์เมนูพิเศษในทุก ๆ วัน เพื่อเป็นกำลังใจส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติหน้าที่ฝ่าวิกฤตโรคระบาดได้อย่างเต็มความสามารถ.

 

ปรีดา สาระลัย/จ.นครราชสีมา/

 

เทคโนโลยี-การศึกษา

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช