ท่องเที่ยว-กีฬา

ชมรมกีฬาผู้สูงอายุคว้าแชมป์การแข่งขันประจำปี59จัดงานเลี้ยงฉลอง

 

ชมรมกรีฑาผู้สูงอายุ จังหวัดนครราชสีมา จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ หลังจากที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ประจำปี 2559

เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ที่โรงแรมรายาแกรน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ชมรมกรีฑาผู้สูงอายุ จังหวัดนครราชสีมา จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จคว้าเหรียญรางวัลรวมเป็นอันดับที่ 1 ของการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ประจำปี 2559 

โดยมีนายสมยศ รัตนปริยานุช  ประธานชมรมกรีฑาผู้สูงอายุจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานจัดงาน  และมี พลเอกธงชัย ตระสินธุ์ ประธานกิตติมาศักดิ์ชมรมกรีฑาผู้สูงอายุจังหวัดนครราชสีมา, นายภูมินทร์  วิมลศิลป์ , นายสมศักดิ์ มงคลพิทักษ์ รองประธานชมรมกรีฑาผู้สูงอายุจังหวัดนครราชสีมา และสมาชิกของชมรมร่วมกิจกรรม

การจัดงานดังกล่าวสืบเนื่องจาก ทางชมรมกรีฑาผู้สูงอายุของจังหวัดนครราชสีมา ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ประจำปี 2559 ในระหว่างวันที่ 12-15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดสุรินทร์  ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ มีตัวแทนจากจังหวัดต่างๆ จากทั่วประเทศ ส่งทีมเข้าร่วมกว่า 40 ทีม และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ได้เป็นอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนรวม จึงได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จดังกล่าว

 โดยทีมตัวแทนจังหวัดนครราชสีมา ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด เกือบ 80 คน คว้ามาได้ 10 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 7 เหรียญทองแดง เป็นอันดับที่ 1 ของเหรียญรางวัลรวม และถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ทีมชมรมกรีฑาผู้สูงอายุ จังหวัดนครราชสีมา คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้เป็นอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนรวม หลังจากที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันมาทุกครั้ง

ทั้งนี้ ทางชมรมกรีฑาผู้สูงอายุ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐและเอกชน มอบเงินรางวัลจำนวนหนึ่งให้กับนักกีฬาที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังแก่นักกีฬาต่อไป

ท่องเที่ยว-กีฬา

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช