เศรษฐกิจ-การเมือง

โคราชตั้งขบวน4ทิศเดินรณรงค์เชิญชวนคนไปลงประชามติรวมพลแสดงพลังหน้าย่าโม

โคราชรณรงค์แต่เช้าตรู่เชิญชวนคนไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติเดินขบวนจากสี่ทิศชวนรวมประกาศเจตนารมณ์หน้าย่าโม ขณะที่ผู้การตั้งชุดเคลื่อนที่เร็วทุกโรงพักเพื่อดูแลความเรียบร้อย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ที่ จ.นครราชสีมา กกต.ร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา พร้อมใจกันจัดกิจกรรมนับถอยหลัง 4 วันรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติโดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานการจัดงาน มีตัวแทนจากทุกภาคส่วน ทั้งเจ้าหน้าที่ภาครัฐเอกชน นักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

                โดยการรณรงค์ที่ จ.นครราชสีมา ได้มีการแยกกันตั้งขบวนจากสี่ทิศ ทั้งเหนือ ใต้ ออก ตก โดยขบวนทิศตะวันออกรวมตัวที่ วัดภายัพ ทิศตะวันตก  เคลื่อนจากหน้ากองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี ทิศใต้ รวมตัวกันทีวัดพระนารายณ์ (พระอารามหลวง) และบวนสุดท้ายทิศเหนือรวมตัวกันที่หน้าโรงเรียนสุขานารี ก่อนที่ขบวนทั้งหมดจะเคลื่อนมาตามถนนสายหลักไปรวมตัวกันที่หน้าลานอนุสาวรีย์ท้าว (ลานย่าโม) และรวมกันประกาศเจตนารมณ์ที่ว่าทุกคนที่มีสิทธิ์จอออกไปใช้สิทธิ์ในวันดังกล่าว และจะเชิญชวนให้ประชาชนออกมาให้สิทธิ์ออกเสียงในวันที่ 7 สิงคาคมนี้ ให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้คือ 80%

              

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช