เศรษฐกิจ-การเมือง

เปิดตัว “พิ้งกี้ สาวิกา สาวตาคม” พรีเซ็นเตอร์คนไม่เครือสตาร์เวลล์

เปิดตัว “พิ้งกี้ สาวิกา สาวตรคม” พรีเซ็นเตอร์คนไม่เครือสตาร์เวลล์

"สตาร์เวลล์” ได้ฤกษ์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ของเครื่องครัว "สตาร์เวลล์” ดึงนางเอกชื่อดังตลอดกาลอย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช สาวสวยตาคม สวยเผ็ดแซ่บ ความสามารถครบเครื่อง เพื่อตอบโจทย์เข้ากับสินค้า ที่มีความสวยทน ดีไซน์หรู แซ่บ ไฮเทคโนโลยี ตอกย้ำคุณภาพ "สตาร์เวลล์อันดับ 1 และครองใจมายาวนานกว่า 30 ปี มีสินค้าหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ในครัว, เครื่องใช้ในบ้าน, เครื่องใช้เทคโนโลยี, เครื่องใช้ในรถ, สินค้าอุปโภค, กาแฟและเครื่องดื่มเพื่อ สุขภาพ, อาหารเสริม

โดยมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.64 ณ อิ่มวิเศษทาวเวอร์ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา สตาร์เวลล์ มีฤกษ์ดี จัดงาน "สตาร์เวลล์อันดับ 1 ในใจทุกครอบครัวไทย" โดยมีไฮไลท์คือ ไฮไลท์แรก คือ แฟชั่นโชว์ "ทุกอาชีพไทยใช้สตาร์เวลล์" 9 อาชีพ พยาบาล นักกีฬา แม่ค้า เกษตรกร สถาปนิก นางงาม ตำรวจ ทหาร ช่างเสริมสวย

ไฮไลท์ที่สอง นวัตวิถีท้องถิ่นไทย "ทุกทิศทั่วไทย ใช้สตาร์เวลล์" ทำอาหารเมนูท้องถิ่นแต่ละภาค ทานได้ทุกวัย รักถิ่นกำเนิด และกระดุ้นการท่องเที่ยวไทย

ไฮไลท์ที่สาม "แซ่บอยากกิน" ร้อนเด็ดเผ็ดมันกับพรีเซ็นเตอร์ #พิ้งกี้_สาวิกา_นางฟ้าสตาร์เวลล์ สวยแซ่บ ครบเครื่อง ผู้มอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยมายาวนาน

"ผลิตภัณฑ์สตาร์เวลล์ ยังคงไม่หยุดนิ่งในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สนองความต้องการของผู้บริโภคทุกวัย ทุกกลุ่ม อาชีพ ทุกพื้นที่ทั่วไทย เพื่อส่งมอบสินค้าดี คุณภาพมาตรฐานสูง บริการดีเยี่ยม ไปสู่ทุกครอบครัวไทยทั่วประเทศ ส่งผลให้ยอดขายเติบโตต่อเนื่อง สวนกระแสพิษโควิด-19 และเศรษฐกิจที่ซบเซา ควบคู่ไปกับการบริหารองค์กรยุคใหม่ มีความฉับไว ก้าวไกลทันเทคโนโลยี ขยายสายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้หลากหลาย สอดรับกับยุคดิจิตอลมากขึ้น"

ปรีดา สาระลัย/จ.นครราชสีมา

 

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช