เศรษฐกิจ-การเมือง

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ฯ เยี่ยมชมโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ฯ เยี่ยมชมโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น

 วันที่ 22 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมาสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา เข้าเยี่ยมชมโครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น ด้วยการนำของนางพิมพ์อร สุรี นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา  โดยมีนายทรงวุฒิ  จันทร์รัตนปรีดา ผู้บริหารโครงการฯพร้อมทายาทรุ่น 2 คุณอัจจิมา คุณจุตินันท์ และคุณปิติพงศ์ จันทร์รัตนปรีดา ร่วมให้การต้อนรับและนำชมบ้านตัวอย่างด้วยตัวเอง

 กิจกรรมในวันนี้มีการจัดต้อนรับคณะเยี่ยมชมบริเวณคลับเฮ้าส์ของโครงการ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองของบรรดาสมาชิกสมาคมและเจ้าของโครงการโฮมแลนด์ 3

นายทรงวุฒิ ผู้บริหารโครงการกล่าวว่า "โครงการโฮมแลนด์ 3 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ อยู่ท่ามกลางสวนมะพร้าว ที่นี่ที่เดียวในโคราช อยู่บนพื้นที่ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ผมรู้ว่าบ้านคือพื้นฐานหนึ่งที่สำคัญของครอบครัวมิตรภาพ ความรัก ความสุขหลังเกษียณ เริ่มต้นที่บ้าน ผมจึงตั้งใจที่จะทำให้โครงการนี้เป็นโครงการบ้านที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของทุกคนทะลุเป้ากว่า 400 หลังให้ได้และในวันนี้ต้องขอขอบคุณทางสมาคมฯที่ให้เกียรติมาเยี่ยมชมโครงการโฮมแลนด์ 3  ผมในนามผู้บริหารโครงการฯมั่นใจว่าโครงการโฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์ การ์เด้น จะต้องก้าวสู่อันดับหนึ่งของโครงการบ้านจัดสรรค์โคราชอย่างแน่นอน ขอบคุณครับ”

เศรษฐกิจ-การเมือง

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช