ส่วนราชการ – อปท

หมอแยงลุยหาเสียงพิมายโคราชหลังมีกำหนดเลือกตั้งชัดเจน

พรรคภูใจไทยลงพื้นที่หาเสียงชูนโยบายเต็มที่หลังมีพระราชกฤษฏีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562

วันที่ 23 มกราคม 2562   เมื่อเวลา 11.00 น. นายแพทย์ สำเริง แหยงกระโทก ว่าที่ผู้สมัคส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย และ นาย สมเกียรติ ตันดิลกตระกูล  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขตเลือกตั้งที่ 4 พรรคภูมิใจไทย ได้ลงพื้นที่ วัดท่ามะเขือ ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เพื่อพบปะกับประชาชนพร้อม พร้อมชูนโยบายพรรคภูมิใจไทยคือการลดอำนาจรัฐเพิ่มอำนาจประชาชน แก้ปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชนในการหาเสียงนาย สมเกียรติ กล่าวว่า นโยบายของพรรคภูมิใจไทยจะเน้นการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นอันดับแรก  ถ้าประชาชนกินดีอยู่ดี ก็คงไม่สนใจว่าใครจะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ไม่สนใจว่าจะอยู่ในระบอบประชาธิปไตยหรือเผด็จการ ขอเพียงให้กินดีอยู่ดีได้ มีเงินเต็มกระเป๋า

โดยเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ได้ออกประกาศ หลังจากมีพระราชกฤษฏีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 โดยหลังจากนี้ กกต.จะกำหนดวันเลือกตั้งภายใน 5 วัน และ คาดว่าวันเลือกตั้งจะเป็นวันที่ 24 มีนาคม 2562 ทำให้พรรคการเมืองต่างๆมีความมั่นใจและพร้อมลงพื้นที่หาเสียงชูนโยบายของพรรคหวังชิงเก้าอี้ส.ส.ในพื้นที่ 

ส่วนราชการ-อปท.

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช