อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์วังน้ำเขียวขับรถพาสามเณรเข้าเรียนในตัวเมืองประสบเหตุรถพังยับ

คนขับรถไม่อยู่พระอาสาเป็นโชเฟอร์ขับรถพาสามเณรมาเรียนหนังสือในตัวเมืองโคราชเกิดหลับในเสียหลักชนต้นไม้พักยับทั้งคันโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ตรวจสอบสภาพรถเก๋งฮอนด้า แอคคอรต์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กท 5101 ลพบุรี หลัง พระมหาเกรียงไกร ขันติพโล เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ บุญธรรมมาวาส ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา  ขับมาประสบเหตุที่บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-โคราช ขาเข้าตัวเมือง หลักกิโลเมตรที่ 243 บริเวณโค้งอันรายที่มักเกิดเหตุบ่อยครั้ง  เขต.ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตกยับ ส่วนคนขับ และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ ซึ่งเป็นพระภิกษุ และสามเณร ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

                จากการสอบถามพระมหาเกรียงไกร ขันติพโล ซึ่งเป็น คนขับรถทราบว่าช่วงเกิดเหตุกำลังขับรถพาสามเณรทั้งหมดจากวัด เพื่อพาสามเณรไปเรียนหนังสือที่ วัดพระนารายณ์ (พระอารามหลวง)ในตัวเมืองนครราชสีมา  ซึ่งปกติจะมีคนขับรถประจำวัดเป็นคนขับพาไป แต่ในวันเกิดเหตุ คนขับรถติดธุระด่วน ไม่สามารถมาขับพาไปได้ จึงจำเป็นที่จะต้องอาสาเป็นโชเฟอร์จำเป็น ขับรถพาไปเองเพื่อไม่ให้สามเณรขาดเรียน

แต่ด้วยที่พักผ่อนน้อยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดหลับในทำให้รถเสียหลักตกถนนชนต้นป้ายข้างทางและต้นไม้จนพังยับและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าวถือว่าโชคดีมากที่สามเณร 4 รูปที่นั่งมาด้วยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช