อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

ภรรยาอดีตนายก อบต.หาย ยอมยกที่ให้ 1 ไร่ คนแจ้งเบาะแส

ภรรยาอดีตนายก อบต.หาย ยอมยกที่ให้ 1 ไร่ คนแจ้งเบาะแส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสำรวม กุดสระน้อย อายุ 57 ปี อดีตนายกอบต.อุดมทรัพย์ 3สมัย ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว  จ.นครราชสีมา โพสเฟสบุ๊คส่วนตัวตามหาแฟนนางสุภารัตน์ กุดสระน้อย สารวัตรกำนันตำบลอุดมทรัพย์ หลังจากหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค 64 พร้อมกับรถชีอาวี ทะเบียน วพ 9219 กทม. หายไปจะถึงเดือนแล้ว สามีและญาติๆๆเป็นห่วงมากไม่เป็นอันกินอันนอนเลยคิดถึงมากไม่รู้เป็นตายร้ายดี กราบขอวิงวรพี่น้องสื่อโชเชี่ยวช่วยติดตามส่งข่าวให้ด้วย หากใครส่งข่าวได้เป็นคนแรกที่สามารถญาติๆๆรับมาสู่ครอบครัวจะมีรางวัลให้ โดยจะมอบที่ดินให้จำนวน 1 ไร่ ที่ดินอยู่ที่บ้านซับเต่า ตำบลอุดมทรัพย์และถ้าคนแจ้งข่าวยืนยันว่ารู้ข่าวจากใครแชร์ คนแชร์จะได้รับมอบที่ดินให้ 1 ไร่เช่นกัน  ขอบารมีที่ผมเคยสร้างความดี จงนำแฟนกลับมาบ้านอย่างปลอดภัยด้วย แจ้งมาทางอินบล๊อกส่วนตัวนะครับ(ถ้าเจอถ่ายรูปรถและภาพมาให้ด้วยจะดียิ่ง) โทร 098-7496287 นายกรวม กราบขอช่วยแชร์ด้วยครับ" โดยมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่187 หมู่ 3 บ้านโนนงิ้ว ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พบนายสำรวม เล่าว่า ภรรยาของตน คือ นางสุภารัตน์ กุดสระน้อย อายุ 56ปี ทำงานเป็นสารวัตรกำนันตำบลอุดมทรัพย์ ได้คบหามาตั้งแต่สมัยเรียนจนแต่งงานอยู่กินกันร่วมกว่า40 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนและมีหลานอีก 4 คน โดยตนและภรรยาชอบทำบุญอยู่เสมอด้วยการเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่เป็นประจำ นำสุนัขจรจัดมาเลี้ยงภายในบ้านเกือบ 50 ตัว พร้อมทั้งสร้างบ้านให้กับคนยากไร้อยู่

เมื่อช่วงวันที่ 3 พ.ค ที่ผ่านมา ภรรยาของตนได้หายตัวออกไปจากบ้าน โดยได้ขับรถฮอนด้า ซีอาร์วี สีเทา เลขทะเบียน วพ 9219 กรุงเทพมหานคร และไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือติดตัวไปด้วย ตอนแรกตนคิดว่าภรรยาออกไปทำบุญที่วัดใกล้บ้าน แต่รอจนค่ำก็ไม่เห็นกลับมา จึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ คาดภรรยาจะเดินทางออกไปในช่วงเวลาประมาณ 5:00 น. ของวันดังกล่าวพร้อมนำเงินสดติดตัวไปประมาณ 4,000 บาท ตนได้ออกตามหา และติดต่อสอบถามญาติและเพื่อนตลอดจนคนรู้ แต่ก็พบ

นายสำรววม บอกอีกว่า นางสุภารัตน์ กุดสระน้อย ภรรยาที่หายไปเคยป่วยเป็นโรคเนื้องอกในมดลูก แต่ต่อมาได้รักษาหายอย่างน่าประหลา เชื่อว่าเป็นผลจากการทำบุญทำทาน ปัจจุบันมีเพียงปวดเมื่อยร่างกายที่ต้องบีบนวดเท่านั้น และไม่ต้องรับประทานยาเป็นประจำทุกวัน จึงไม่ได้มีความกังวลเกี่ยวกับโรคประจำตัวใดๆจนตอนนี้เวลาล่วงเลยผ่านไปเกือบเดือน ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าภรรยาจะหายไปนานขนาดนี้ แต่ด้วยความคิดถึง จึงต้องมาโพสต์เฟสบุ๊คเพื่อตามหา โดยตั้งรางวัลให้กับผู้ที่ให้เบาะแสของภรรยาเป็นคนแรกเป็นที่ดินบริเวณบ้านซับเต่า ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จำนวน1ไร่ และคนแจ้งเบาะยืนยันว่ารู้ข่าวจากใครแชร์ คนแชร์จะได้รับมอบที่ดินให้ 1 ไร่เช่นกัน

อย่างไรก็ตามนายสำรวม กล่าวต่อว่าตนคิดถึงภรรยามาก หากภรรยายังมีชีวิตอยู่ได้เห็นข่าวนี้ขอให้รีบติดต่อกลับมา ตอนนี้ตนเองไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว เนื่องจากขาดกำลังใจ ที่ผ่านมาจะมีภรรยาคอยช่วยงานและเป็นกำลังใจให้กันและกันมาตลอด จึงวอนให้คนที่พบช่วยแจ้งเบาะแสด้วย.

 

 

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช