อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

พบรถจักรยานยนต์ซุกสระน้ำแถวหนองปรือ คาดถูกขโมยมารอชำแหละ วอนเจ้าของติดต่อรับคืนด่วน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 ก.พ.2561 ด.ต.อัครพงษ์  ปักการะโถ ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก นายณัฐพล จรรยาธรร อายุ 41 ปี ว่า พบรถจักรยานยนต์ จมอยู่ในสระน้ำสาธารณะ หน้าโครงการบ้านสวัสดิการ กองทัพภาคที่ 2 อ.เมือง จ.นครราชสีมา ขณะมาหากุ้งหาปลา จึงประสาน นักประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมารุดไปตรวจสอบ

                ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่เนื้อที่เกือบร้อยไร่ จุดที่ชาวบ้านบอกว่าพบรถจักรยานยนต์อยู่ริมฝั่งน้ำมีลักษณะคล้ายนำถุงพลาสติกมัดติดกับกิ่งไม้บนฝั่งเป็นสัญลักษณ์แจ้งจุดเป้าหมาย เจ้าหน้าที่นำรถเครนยกขึ้นจากน้ำ พบเป็นรถ จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟรีโน่ สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 9909 นครราชสีมา เบื้องต้นพบอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ จึงนำเก็บไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อติดต่อหาเจ้าของมารับคืนต่อไป

                จากการสอบถาม นายณัฐพล จรรยาธรร  บอกว่า เมื่อเข้ามาหาตกปลาโดยมีป้าคนหนึ่งหนึ่งมาหากุ้งอยู่ริมน้ำ ก่อนที่ป้าคนดังกล่าวจะไปพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำจึงให้ตนไปแจ้งให้เข้าหน้าที่มาตรวจสอบด เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นรถที่คนร้ายขโมยมาซุกไว้ในน้ำเพื่อรอนำขึ้นมาชำแหละ โดยมัดถุงพลาสติกไว้บนฝั่งเป็นสัญลักษณ์จุดที่ซุกไว้เพื่อระนำขึ้นชำแหละ ก่อนที่จะมีคนมาพบดังกล่าว ซึ่งใครเป็นเจ้าของให้ติดต่อรับคืนด้วย.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช