อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

รถบรรทุกเบรกแตกชนป้อมตำรวจไม่น่าเชื่อผบ.หมู่งานจราจรไม่ได้รับบาดเจ็บ

ระทึก รถบรรทุกเบรกแตก พุ่งชนป้อมยามพังยับไม่น่าเชื่อดาบตำรวจ จรัฐ ทูโคกกรวด  อยู่ภายในป้อม ปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน เหตุเกิดที่ป้อมตำรวจบริเวณแยกป่าช้าจีน ทางเข้าโลตัส หัวทะเล เมืองโคราชเมื่อวันที่ 12 ก.พ.2561

 เมื่อเวลา  09.30 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ขณะที่ ด.ต.จรัญ ทูโคกกรวด ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองนครราชสีมา  กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมยามจราจร  บริเวณแยกไฟแดงโลตัส ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา  ถนนราชสีมา/โชคชัย ขาเข้า เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 8 1-6 115 บุรีรัมย์ มีนายไวพจน์ แสนสุข อายุ 54 ปีเป็นคนขับ พุ่งเข้าชนป้อมยามจราจรอย่างจัง จนพังเสียหายยับเยิน โชคดีที่ ด.ต.จรัญ ก้มหลบทันทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร

 จากการสอบถาม ด.ต.จรัญ ทูโคกกรวดฯ  เปิดเผยว่า ในระหว่างที่กำลังอำนวยความสะดวกการจราจรอยู่ภายในป้อมยาม รู้สึกว่าป้อมยามเหมือนโดนกระแทกอย่างแรง โต๊ะ เก้าอี้ เริ่มบีบเข้ามาจึงรีบก้มตัวหลบ มาทราบอีกทีว่าถูกรถบรรทุกชนป้อมยามโชคดีที่รถแฉลบป้อมยามเสียหลักออกไป ทำให้ไม่ถูกอัดก็อปปี้ ภายในป้อมยามจึงรอดพ้นจากการบาดเจ็บในครั้งนี้

หลังเกิดเหตุ ได้สอบถามนายไวพจน์ คนขับยืนยันว่า ช่วงเกิดเหตุ ขณะที่กำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองซึ่งเป็นช่วงที่มีรถติดไฟแดง แต่บังเอิญรถสิบล้อเกิดเบรกแตกไม่สามารถหยุดรถได้เห็นว่าด้านหน้ามีรถจอดอยู่จำนวนมากจึงหักหลบเสียหลักขึ้นไปชนป้อมยามจนได้รับความเสียหายดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาสาเหตุ ที่แน่ชัดและดำเนินการตามขั้นตอนของตนกฎหมายต่อไป

(ขอบคุณภาพจาก มูลนิธีสว่างเมตตาธรรมถสาน นครราชสีมา)

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช