อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

เด็กนร.ม.4โรงเรียนดังในโคราชตามเพื่อนกว่า10คนร่วมยำใช้มีทำร้ายร่างกายคู่อริคาห้องน้ำโรงเรียน

เด็กนักเรียนม.4โรงเรียนดังในโคราชเหิมหนักเขม่นเพื่อนร่วมชั้นตามเพื่อนกว่า 10 คนรุม2คนคาห้องน้ำโรงเรียนมีดแทงได้รับบาดเจ็บ

เมื่อบ่ายวันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.อ.ประชากร พรมดวง พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเด็กนักเรียนม.ปลาย โรงเรียชื่อดังนแห่งหนึ่งถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดเหตุเกิดที่ห้องน้ำภายในโรงเรียน จึงประสานกู้ภัยฮุก 31 พร้อมส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ

                เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น นักเรียนชั้น ม.4 ของโรงเรียนดังกล่าวถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีบาดแผลที่หลัง และหน้าออก จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเชนต์เมรี่ แพทย์ทำแผลแล้วอนุญาตให้กลับบ้านได้อาการปลอดภัย

                สอบถามทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ถูกเพื่อนนักเรียนชั้น ม.4 ในสถานบันเดียวกัน ร่วมกับเพื่อนจากต่างสถานบัน ที่บางคนเคยเป็นนักเรียนเก่าที่นี่รวมกว่า 10 มาทำรุมร้าย ทั้งคู่ ขณะกำลังเข้าห้องน้ำภายในโรงเรียนโดยเพื่อนอีกคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยมือเปล่าได้รับบาดเจ็บไม่มาก ส่วนนายดำ น่าจะถูกหนึ่งในกลุ่มของนักเรียนที่มารุมทำร้ายใช้อาวุธมือแทงและฟันด้วยจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

                ส่วนสาเหตุของการรุมทำร้ายครั้งนี้อยู่ระหว่างสืบสวนของเจ้าหน้าที่ แต่เบื้องต้นคาดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่น่าจะมีปัญหากับเพื่อนในโรงเรียนเดียวกัน ก่อนที่คู่กรณีจะตามเพื่อน ๆ จากต่างสถาบันมารวมทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมติดตามเด็กนักเรียนคู่กรณีซึ่งผู้เสียหายจำได้ 1 คน มาสืบสวนขยายผลมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ซึ่งอาจจะเรียบผู้ปกครองพอเด็กมาว่ากล่าวตักเตือน หรืออาจจะดำเนินคดีตามกำหมายซึ่งต้องดูพฤติกรรมการก่อเหตุอีกครั้ง.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช