อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

พายุฝนถล่มโคราชเสาไฟฟ้าล้มหลายต้นสายไฟพาดตัวรถตู้ระทึกไฟดับเป็นบริเวณกว้างโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

พายุฝนถล่มโคราชเสาไฟฟ้าล้มหลายต้นสายไฟพาดตัวรถตู้ระทึกไฟดับเป็นบริเวณกว้างโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเย็นวันที่ 4 พ.ค. เกิดฝนตกอย่างหนักในตัวเมืองนครราชสีมา มีพายุถล่มในบางช่วงส่งผลให้ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ หรือถนนเลียบคลองส่งน้ำ บริเวณหน้าโรงเรียนสุรนารีวิทยา 2 อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีเสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม 7 ต้น  ระยะทางกว่า 400 เมตร บางต้นพาดทับตัวรถตู้โดยสารสร้างความวาดเสียวให้กับผู้โดยสารที่อยู่ในตัวรถไม่กล้าออกจากรถ ต้องรอจนมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตัดกระแสไฟฟ้าแน่ชัดแล้วจึงออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย โชคดีที่ เสาไฟฟ้าต้นที่พาดตัวรถไม่ได้ล้มลงมาเต็มแรง ทำให้รถไม่เสียหายและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้รถยนต์หลายคันต้องติดอยู่จุดเกิดเหตุเป็นเวลานานนับชั่วโมง การจราจรเส้นทางดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว ทำให้รถติดหยาวเหยียด ต้องรอจนสถานการณ์ปกติ มั่นใจว่ามีการตัดไฟฟ้าแล้วจึงค่อยทยอยขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องอำนวยการจราจรให้รถใช้เส้นทางอื่นเป็นการชั่วคราว คาดว่าต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงจึงเคลียร์พื้นที่ให้เข้าสู่สภาพปกติได้ แต่จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่อย่างมืดมิดเนื่องจากไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้างคาดว่าต้องรอเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้ามาแก้ปัญหาในวันพรุ่งนี้ไฟฟ้าจึงจะสามารพใช้งานได้ตามปกติ

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช