อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่นิรนามจมน้ำดับปริศนากลางเมืองโคราชเร่งตามหาญาติมารับศพ

พบศพหนุ่มใหญ่นิรนามจมน้ำเสียชีวิตปริศนา อยู่ในคูน้ำกลางเมืองโคราช วอนใครสงสัยเป็นญาติเดินทางมารับศพได้ที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา

เมื่อเวลาประมาณ 7.30 น. วันที่ 11 ก.พ.  ร.ต.ท. ธนาธิป หรมไธสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งบุคคลจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคูน้ำเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา ใกล้กับปากทางเข้าวัดศาลาลอยจึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา

                ในที่เกิดเหตุพบเป็นคู่น้ำลึกหลายเมตร ทางหน่วยกู้ภัยเฉพาะกิจทางน้ำได้ร่วมกันน้ำศพขึ้นมาใช้เวลากว่า 15 นาที ขึ้นมาไว้บนฟังแล้วผู้เสียชีวิต พบเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี  ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์ ในกระเป๋ามีเงินเหรียญจำนวน 5 บาท ไม่พบหลักฐานแสดงตัวตน หรือบัตรที่รัฐออกให้  คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง

                สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อเล่นว่านายตู่  เป็นคนแร่ร่อน เก็บขยะขายหาใกล้จุดเกิดเหตุ โดยไม่ทราบว่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ไหน จึงไม่มีใครทราบว่าจะตามญาติได้อย่างไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมประกาศติดตามหาญาติเพื่อให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช