อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

แม่เฒ่าสอยมะพร้าวหน้าบ้านซวยหล่นใส่กลางศีรษะอาการสาหัส

แม่เฒ่าสอยมะพร้าวหน้าบ้านซวยหล่นใส่กลางศีรษะอาการสาหัส

เมื่อเวลา  10.21 น.วันที่ 14 ธ.ค. นายมนตรี ผิวผ่อง หัวหน้าชุดปฏิบัติการ  หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อุดมทรัพย์  รับแจ้งจากชาวบ้านมีผู้โชคร้ายถูกมะพร้าวหล่นใส่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ หมู่บ้านหลุมเงิน คุ้มห้วยทราย หมู่ 5 ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบร่าง นางพยอม เบ้าจรรยา อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 5 ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เจ้าของบ้านนอนไม่ได้สติอยู่ใต้ต้นมะพร้อมหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมบาลเบื้องต้นพร้อมรีบนำตัวส่ง รพ.ปักธงชัย เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยในระหว่างที่นำส่งโรงพาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บแทบไม่มีสติแต่มีอาการอาเจียนเป็นเลือดตลอด คาดว่ามีเลือกคลั่งในสมองล่าสุดแพทย์กำลังให้ความช่วยเหลืออาการเป็นตายเท่ากัน

ด้านนายมนตรี ผิวผ่อง หัวหน้าชุดปฏิบัติการ  หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอุดมทรัพย์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อเหตุเหตุ ผู้ได้บาดเจ็บ ได้นำไม้มาสอยมะพร้าวหน้าบ้านซึ่งสูงเกือบ 10 เมตร เพื่อนำไปประกอบอาหาร แต่ในระหว่างที่ใช้ไม้สอย ปรากฏว่า มะพร้าวได้ร่วงและไหลลงมาตามไม้สอยมะพร้าว นางพะยอม ไม่ทันระวังประกอบกับด้วยที่อายุมาก ทำให้สายตาไม่ดี ไม่เห็นมะพร้าวที่กำลังหล่นลงมาจึงหลบไม่ทันทำให้โดนศีรษะอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว.

อุบัติเหตุ-อาชญากรรม

Tag ข่าวโคราช

Tag ##ข่าวโคราช,โคราช,ข่าว,หนังสือพิมพ์ข่าวโคราช